f
title
แขวงทางหลวงนครพนม
Nakhonphanom Highway Distric
วิสัยทัศน์ : "นำทาง นำหน้า นำการพัฒนาอย่างมีส่วนร่วม"
พิธีถวายพระพรชัยมงคล พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2563 และพิธีถวายสัตย์ปฎิญาณ เพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน
ลงวันที่ 23/07/2563

วันพฤหัสบดี ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ.2563 เวลา 09.30 น.

นายวุฒิพงศ์ คำภูแสน ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงนครพนม นำคณะผู้บริหาร ข้าราชการ พนักงานราชการ และเจ้าหน้าที่ในสังกัด ร่วมพิธีถวายพระพรชัยมงคล พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2563 และพิธีถวายสัตย์ปฎิญาณ เพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน เพื่อแสดงความมุ่งม่ันแน่วแน่ ที่จะเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน ปฎิบัตหน้าที่ตามรอยพระยุคลบาทในฐานะข้าของแผ่นดิน ให้เกิดประโยชน์สุขแก่ประชาชนและประเทศชาติสืบไป ณ สำนักงานแขวงทางหลวงนครพนม จังหวัดนครพนม

 

วันอังคาร ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ.2563 เวลา 09.00 น. แขวงทางหลวงนครพนม นายวุฒิพงศ์ คำภูแสน ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงนครพนม มอบหมายให้ นายปัญญา พึ่งประจวบ รองผู้อำนวยการฯ ฝ่ายวิศวกรรม (ว), นายเกรียงไกร ศรีสุราช หัวหน้าฝ่ายบริหารสะพานมิตรภาพ 3 (นครพนม - คำม่วน) ร่วมพิธีถวายพระพรชัยมงคล พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2563 และพิธีถวายสัตย์ปฎิญาณ เพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน เพื่อแสดงความมุ่งม่ันแน่วแน่ ที่จะเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน ปฎิบัตหน้าที่ตามรอยพระยุคลบาทในฐานะข้าของแผ่นดิน ให้เกิดประโยชน์สุขแก่ประชาชนและประเทศชาติสืบไป ณ ศาลาประชาคมยงใจยุทธ ศาลากลางจังหวัดนครพนม

วันอังคาร ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ.2563 เวลา 17.30 น.
แขวงทางหลวงนครพนม นายวุฒิพงศ์ คำภูแสน ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงนครพนม มอบหมายให้ นายปัญญา พึ่งประจวบ รองผู้อำนวยการฯ ฝ่ายวิศวกรรม (ว) พร้อมข้าราชการในสังกัด ร่วมพิธีถวายเครื่องราชสักการะวางพานพุ่ม และพิธีจุดเทียนชัยถวายพระพรชัยมงคล
พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2563 ณ ศาลาประชาคมยงใจยุทธ ศาลากลางจังหวัดนครพนม
 
 

'